BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảo việt Nhân thọ Tây Ninh: Giới thiệu sản phẩm mới, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật ngày: 09/08/2009 - 06:07

Giám đốc BVNT Tây Ninh Đặng Tấn Tài tặng kỷ niệm chương cho các khách hàng.

Chiều 9.8, Bảo Việt Nhân Thọ Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị khách hàng tư vấn về giải pháp tài chính an toàn và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung: An phát hưng gia – An phát trọn đời.

Trước khi bước vào phần chính của Hội nghị, Bảo Việt Nhân Thọ Tây Ninh cũng đã tổ chức lễ trao tặng 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học ở các huyện, thị trên địa bàn tỉnh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Tại hội nghị, các khách hàng đã được tư vấn việc lập một kế hoạch tài chính thật sự linh hoạt để có thể thích ứng với những thay đổi cả về nhu cầu cũng như thu nhập trong suốt cuộc đời; làm thế nào đạt được những mục tiêu đã đặt ra nhưng vẫn đảm bảo an toàn tài chính cho bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, BVNT Tây Ninh cũng đã giới thiệu 2 sản phẩm thuộc dòng sản phẩm liên kết chung là An phát hưng gia và An phát trọn đời. Hai sản phẩm này kết hợp linh hoạt giữa bảo vệ tài chính, tích luỹ tiết kiệm và đầu tư bền vững, với những ưu điểm nổi bật như: Đóng phí bảo hiểm linh hoạt; Chủ động điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm và chọn lựa gia tăng số tiền bảo hiểm 0% hoặc 5%/năm; Rút tiền như một tài khoản ngân hàng; Lãi suất hấp dẫn, và đầu tư bền vững được Bảo Việt Nhân Thọ cam kết không thấp hơn 5%/năm; Được nhận báo cáo tài chính minh bạch theo định kỳ.

Ngoài ra để tri ân những khách hàng đã gắn bó lâu dài trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Giám đốc BVNT Tây Ninh, ông Đặng Tấn Tài đã trao tặng kỷ niệm chương và thẻ VIP (ưu tiên sử dụng dịch vụ BVNT) cho 38 khách hàng.

Được biết, dù phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh cao, Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh vẫn giữ được tốc độ khai thác khá với số tiền bảo hiểm ngày càng cao. Nhiều yếu tố dẫn đến kết quả tăng khách hàng, trong đó nổi bật nhất là việc chăm sóc tốt khách hàng.

Đ.H.T


 
Liên kết hữu ích