BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảo Việt nhân thọ Tây Ninh: Tri ân khách hàng và quảng bá sản phẩm “An gia – Tài lộc”

Cập nhật ngày: 15/04/2009 - 08:55

Ngày 14.4, Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị tri ân những khách hàng đã gắn bó với công ty suốt nhiều năm qua. Hội nghị này cũng là dịp để Công ty tiếp tục quảng bá sản phẩm “An gia – Tài lộc” – một sản phẩm được ưa chuộng nhất trong thời gian qua.

Ông Đặng Tấn Tài, Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh cho biết, trong năm qua, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có mặt trên địa bàn tỉnh đều gặp khó khăn. Để duy trì sự tăng trưởng, mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng trở nên gay gắt hơn. Tuy nhiên, phần lớn các khách hàng đều gắn bó với Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh. Đó cũng là một nguồn động viên lớn, giúp công ty duy trì mức tăng trưởng nằm top 10 doanh nghiệp hàng đầu của Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam.

Cũng tại Hội nghị, Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh tiếp tục quảng bá sản phẩm “An gia – Tài lộc”. Ðây là một dịch vụ bảo hiểm kết hợp yếu tố bảo hiểm và yếu tố tiết kiệm nhằm cung cấp cho người tham gia bảo hiểm một kế hoạch tài chính ổn định để duy trì sự phát triển bền vững cho gia đình. Với định kỳ 3 năm một lần, người tham gia bảo hiểm được nhận 20% số tiền bảo hiểm gốc để trang trải những chi phí cần thiết phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm và đến thời điểm đáo hạn hợp đồng được nhận toàn bộ số tiền bảo hiểm gia tăng. Ngoài ra, số tiền bảo hiểm gốc còn được tự động tăng thêm 5% mỗi năm nhằm hạn chế ảnh hưởng của lạm phát.

Đ.H.T