BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh: Triển khai hai sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Cập nhật ngày: 07/04/2009 - 10:08

Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh vừa chính thức triển khai hai sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới “An phát hưng gia” và “An phát trọn đời” đến toàn thể khách hàng trong một buổi hội thảo tổ chức ngày 5.4. Việc Bảo Việt Nhân thọ cho ra đời hai sản phẩm mới này đáp ứng nhu cầu của người dân trong bối cảnh Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng.

Hai sản phẩm “An phát hưng gia” và “An phát trọn đời” là sự kết hợp linh hoạt và tối ưu của ba tính năng “bảo hiểm”, “tiết kiệm” và “đầu tư” nhằm giúp khách hàng xây dựng được kế hoạch tài chính bền vững, phù hợp nhất trong từng giai đoạn của cuộc đời. Đặc biệt có những đặc tính chỉ có ở các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ, đó là lãi suất cam kết tối thiểu 5%/năm, lựa chọn tự động gia tăng số tiền bảo hiểm 5% và quyền lợi duy trì hợp đồng.

Đồng thời với việc đáp ứng nhu cầu bảo hiểm, hai sản phẩm mới An phát hưng gia và An phát trọn đời của Bảo Việt Nhân thọ còn thoả mãn nhu cầu đầu tư và tích luỹ tài chính một cách vững chắc của khách hàng bằng việc góp những khoản tiền nhỏ đều đặn thành những khoản tiền lớn trong trung và dài hạn. Thông qua Công ty quản lý quỹ Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ cung cấp đến khách hàng một dịch vụ đầu tư chuyên nghiệp với độ tin cậy cao. Mức lãi suất đầu tư cam kết tối thiểu lên tới 5%/năm trong ít nhất 20 năm đầu của hợp đồng là mức cao nhất thị trường trong số các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung.

Đ.H.T