BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Tân Châu:

Bắt 2 vợ chồng mua bán trái phép chất ma tuý 

Cập nhật ngày: 28/06/2024 - 11:20

BTNO - Ngày 26.6.2024, Công an huyện Tân Châu đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng: Nguyễn Minh Trương (29 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Anh (24 tuổi), cả hai cùng ngụ ấp Hội Tân, xã Tân Hội, huyện Tân Châu để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Nguyễn Minh Trương và Nguyễn Thị Kim Anh.

Lúc 16 giờ 25 phút ngày 23/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự kinh tế ma tuý Công an huyện Tân Châu phối hợp Công an xã Tân Hội bắt quả tang Trương đang bán ma tuý cho 2 người nghiện trên một con đường đất thuộc ấp Hội Tân, xã Tân Hội. Công an thu giữ 1 đoạn ống nhựa bên trong chứa ma tuý, 2 xe mô tô. Khám xét nơi ở của Trương, Công an thu giữ thêm gần 6 triệu đồng; nhiều công cụ dùng để tách, chiết ma tuý và các dụng cụ sử dụng ma tuý…

Tại cơ quan Công an, Trương khai nhận cùng vợ là Kim Anh là người nghiện ma tuý; trong những tháng gần đây, để có tiền mua ma tuý sử dụng, Kim Anh mua ma tuý từ một người đàn ông ở xã Tân Hội rồi mang về nhà phân nhỏ lại, vừa để vợ chồng sử dụng và vừa bán lại cho những người nghiện khác kiếm lời. Khi người nghiện có nhu cầu mua ma tuý sẽ điện thoại cho Kim Anh, sau đó Kim anh đưa ma tuý cho Trương mang đi giao cho khách.

Từ những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Tân Châu bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Kim Anh. Qua thử nhanh đối với 4 đối tượng trên cho kết quả dương tính với ma tuý. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật./.

T.N