BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt đầu nhận hồ sơ tham gia Làng thanh niên lập nghiệp

Cập nhật ngày: 04/01/2010 - 02:48

Lễ khởi công xây dựng Làng Thanh niên lập nghiệp biên giới.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh cần tuyển 100 hộ gia đình đoàn viên thanh niên tham gia dự án Làng thanh niên lập nghiệp tại xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

1. Tiêu chuẩn chung:
- Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu tại Tây Ninh, ưu tiên cho đoàn viên thanh niên huyện Châu Thành.
- Có đạo đức tốt, chấp hành nghiêm chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không có tiền án, không đang trong thời gian thi hành án treo, không mắc bệnh tâm thần và các bệnh truyền nhiễm khác.
- Có trình độ học vấn tốt nghiệp THCS trở lên, có sức khoẻ tốt và nhiệt tình tham gia công tác Đoàn, Hội.
- Là hộ gia đình đoàn viên thanh niên (Đã kết hôn, trong độ tuổi từ 18-35 tuổi đối với nữ và 20-35 tuổi đối với nam), chí thú làm ăn, có ý chí tự lực vươn lên trong cuộc sống.
- Cam kết chấp hành nội quy, quy định và các điều kiện của Ban quản lý dự án đưa ra.
2. Quyền lợi khi tham gia dự án: Được hỗ trợ đất ở, đất sản xuất, tiền di dân tái định cư và một số chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
3. Hồ sơ tham gia: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, giấy khám sức khoẻ, đơn xin tham gia dự án có xác nhận của chính quyền địa phương, sổ hộ khẩu cùng các giấy tờ, văn bằng có chứng thực của chính quyền địa phương. (Theo mẫu).
4. Thời gian gửi hồ sơ về Tỉnh đoàn:
chậm nhất là ngày 15.1.2010:
Mọi chi tiết xem tại trang Website www.tinhdoantayninh.org.vn hoặc liên hệ Ban Quản lý dự án Làng TN lập nghiệp số 207, đường 30.4, TX Tây Ninh- ĐT 066.3822230 gặp đồng chí Đông, Lực hoặc đồng chí Phước.

TỈNH ĐOÀN TN