BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt đối tượng cướp tài sản người bán vé số dạo 

Cập nhật ngày: 11/04/2023 - 09:08

BTNO - Ngày 11.4, Công an huyện Gò Dầu cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Thị Tố Nga (50 tuổi, ngụ khu phố Thanh Bình A, thị trấn huyện Gò Dầu) về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Đinh Thị Tố Nga.

Trước đó, ngày 8.4, Công an huyện nhận tin báo của bà Nguyễn Thị Tạo, 78 tuổi, ngụ ấp Bàu Vừng, xã Phước Trạch bị một người phụ nữ cướp mất một cái bóp bên trong có trên 350 ngàn đồng cùng 4 tờ vé số trúng giải 8 và 3 tờ vé số chưa xổ.

Từ những thông tin trên, Công an huyện triển khai lực lượng và áp dụng biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng phát hiện, bắt giữ đối tượng cướp tại một quán nước trên địa bàn thị trấn Gò Dầu.

Tại cơ quan Công an, đối tượng cướp khai tên Đinh Thị Tố Nga. Do không có tiền tiêu xài nên đối tượng nảy sinh ý định dùng dây chuyền giả làm công cụ để chiếm đoạt tiền của những người bán vé số dạo lớn tuổi.

Khi điều khiển xe mô tô BS: 70F1 – 729.28 đi dọc trên quốc lộ 22B đến đoạn thuộc ấp Bàu Vừng, xã Phước Trạch, thấy bà Tạo đang đi bộ bán vé số, Nga dừng xe giả vờ hỏi mua và nói với bà Tạo rằng mình mới lượm được sợi dây chuyền vàng, nhờ bà đi bán dùm, đổi lại Nga sẽ mua hết vé số cho bà Tạo.

Không nghi ngờ, bà Tạo lên xe cho Nga chở đi. Khi đến đoạn đường xung quanh toàn rẫy cao su, vắng người, Nga kêu bà Tạo xuống xe rồi ra tay cướp bóp da của bà Tạo để trong túi áo, tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Gò Dầu tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N – Minh Nhật