Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi  

Cập nhật ngày: 27/12/2019 - 20:10

BTNO - Chờ đợi chở bạn gái mới quen đi chơi Noel, gã trai 19 tuổi lợi dụng hiếp dâm cô bé.

Ngày 26.12, Công an huyện Tân Châu đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Lê Minh Mẫn (sn 2000 ngụ ấp Long Hoà, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cách nay khoảng 2 tuần, thông qua mạng xã hội Facebook, Mẫn quen biết em K. (sn 2004, ngụ huyện Tân Châu), nên thường xuyên nhắn tin tình cảm yêu thương với nhau.

Đối tượng Lê Minh Mẫn.

Sau 2 lần gặp mặt, 19 giờ 30 phút ngày 24.12, 2 người hẹn gặp nhau ở khu vực tượng đài thuộc thị trấn Tân Châu để đi chơi Noel. Khi gặp nhau, K. kêu Mẫn đến nhà để bỏ lại xe và đi chung với Mẫn.

Sau khi mang xe vào nhà, K. đi tắm. Trong lúc chờ, Mẫn đi vào phòng ngủ của K. thì thấy hình cô gái này chụp chung với người thanh niên khác nên Mẫn gỡ bỏ. Lúc này K. kêu Mẫn ra ngoài phòng nhưng Mẫn không đi mà ôm và đè K. xuống giường thực hiện hành vi hiếp dâm.

Xong chuyện bỉ ổi, Mẫn tiếp tục rủ K. đi chơi nhưng K. không đi và kể lại sự việc cho gia đình biết. Trong lúc này, Mẫn mở cửa nhà sau bỏ trốn, để lại xe và một số vật dụng khác.  

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, gia đình K. trình báo Công an. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N - Minh Nhật