BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bật mí địa chỉ cung cấp giỏ mây tre đan giá rẻ TP.Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 22/09/2023 - 09:51

BTNO - Nếu muốn sử dụng giỏ mây tre này một cách có hiệu quả nhất thì bạn cần tìm mua sản phẩm có chất lượng từ địa chỉ có uy tín như An Nguyên.

Giỏ mây tre đan giá rẻ TP Hồ Chí Minh ngày càng được người dùng ưa chuộng bởi công dụng đa năng của nó. Ngoài việc dùng để đựng quà thì bạn cũng có thể dùng chúng để đựng các vật dụng trong gia đình lẫn tại các dịch vụ ăn uống, giải trí. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng giỏ mây tre này một cách có hiệu quả nhất thì bạn cần tìm mua sản phẩm có chất lượng từ địa chỉ có uy tín như An Nguyên.

Bật Mí Địa Chỉ Cung Cấp Giỏ Mây Tre Đan Giá Rẻ TPHCM.

1. Nhu cầu sử dụng giỏ mây tre đan giá rẻ Tphcm hiện nay

Giỏ mây tre đan giá rẻ TPHCM khá xinh xắn với đủ hình dáng, kích cỡ ngày càng phổ biến. Sản phẩm này xuất hiện tại mọi không gian, từ nhà ở cho đến nơi làm việc, nơi công cộng.

Công dụng sử dụng giỏ mây tre đan này cũng rất đa dạng. Ngoài tác dụng chính là dùng để đi chợ, dùng đựng và gói quà thì bạn cũng có thể dùng nó để làm vật dụng trang trí cho không gian. Điều này thể hiện rõ tại các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí tại TPHCM.

Từ sự phong phú về cách sử dụng nên mẫu mã giỏ mây tre ngày càng bắt mắt hơn. Từ những chiếc giỏ hình chiếc thuyền đơn giản cho đến những hình dáng cầu kỳ hơn như hình vuông, nửa hình tròn, hình chữ nhật… Thông qua các ngón tay khéo léo của người thợ đan đã giúp những chiếc giỏ thêm phần sinh động.

2. Vài lưu ý cần nắm khi chọn mua giỏ mây tre đan giá rẻ Tphcm

Để có thể cảm nhận sự hài lòng của mình khi sử dụng giỏ mây tre đan giá rẻ tphcm thì bạn cần phải chọn lựa kỹ trước khi mua. Dưới đây là vài lưu ý mà các bạn cần nhớ:

Vài lưu ý cần nắm khi chọn mua giỏ mây tre đan giá rẻ TPHCM.

- Tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn ra giỏ mây phù hợp. Nếu là dùng để đựng đồ xách đi như giỏ đựng quà, giỏ đi chợ thì cần đảm bảo phần quay xách chắc chắn. Phần đáy của giỏ cũng phải được bện chặt để giữ được các món đồ bên trong.

- Quan sát kỹ các thanh đan cần đảm bảo độ trơn láng, tránh xước tay khi chạm vào

- Không nên chọn những chiếc giỏ có mùi ẩm mốc hay màu sắc không đồng đều

Trên hết là nên chọn mua giỏ đan mây tre tại địa chỉ uy tín. Như vậy sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền lâu dài khi sử dụng giỏ mây tre.

3. Mua giỏ mây tre đan giá rẻ TPHCM ở đâu?

Mua giỏ mây tre đan giá rẻ TPHCM ở đâu?

Nhu cầu sử dụng giỏ mây tre đan giá rẻ tphcm ngày càng nhiều nên bạn cũng dễ tìm mua chúng tại bất cứ cửa hàng thủ công mỹ nghệ nào. Tuy nhiên, khi chọn hàng giá rẻ thì cần chọn lựa kỹ càng hơn để tránh thời gian dùng ngắn, mua về không dùng được.

Một trong số các địa chỉ cung cấp giỏ mây tre đan uy tín tại TPHCM phải nói đến An Nguyên. Đây không chỉ là cửa hàng kinh doanh sản phẩm bằng mây tre mà còn là đơn vị trực tiếp sản xuất ra nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ được người dùng tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận đánh giá cao.

4. An Nguyên - Cơ sở cung cấp giỏ mây tre đan giá rẻ Tphcm

Tuy số lượng cửa hàng kinh doanh giỏ mây tre đan giá rẻ tphcm khá nhiều nhưng An Nguyên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là vài ưu điểm nổi bật của cơ sở này.

An Nguyên - Cơ sở cung cấp giỏ mây tre đan giá rẻ TPHCM.

- Là đơn vị trực tiếp sản xuất nên chất lượng và giá thành sẽ đảm bảo

Việc mua trực tiếp từ đơn vị sản xuất sẽ giúp chúng ta yên tâm về bảng giá tại xưởng, không qua trung gian. Hơn nữa, bạn cũng có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm. An Nguyên là xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ nhiều năm tại TPHCM. Thế nên, với sự đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân công lành nghề sẽ tạo ra những chiếc giỏ có độ bền đẹp lâu năm.

- Nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kích cỡ

Đến với An Nguyên, bạn sẽ có vô vàn cơ hội chiêm ngưỡng và chọn ra được chiếc giỏ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Bởi ngoài giỏ thì tại đây còn cung cấp đèn mây tre, đèn gỗ và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác. Cùng với sự tư vấn của nhân viên bán hàng sẽ giúp bạn chọn được chiếc giỏ hài lòng nhất về giá bán lẫn nhu cầu dùng.

- Có thể đặt làm giỏ mây tre đan giá rẻ theo yêu cầu

Do là đơn vị sản xuất nên ngoài các mẫu sẵn có thì An Nguyên còn nhận làm theo yêu cầu khách hàng. Bạn có thể đưa ra mẫu muốn làm hoặc đưa ra các ý tưởng để nhân viên thiết kế trước. Cùng với bản hợp đồng rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm khi mẫu đúng yêu cầu, giá không thay đổi và thời gian giao hàng đúng hẹn.

Hy vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm giỏ mây tre đan giá rẻ TP.HCM. Trong số các địa chỉ cung cấp thì An Nguyên luôn làm mọi đối tượng khách hàng hài lòng về chất lượng lẫn giá bán. Hơn nữa, đây còn là đơn vị trực tiếp sản xuất, nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua giỏ mây tre tại đây. Nếu cần tìm hiểu thêm về giỏ mây tre hay cần báo giá thì hãy liên hệ vào https://denmaytre.net/danh-muc-san-pham/den-may-tre/ hoặc là một trong các thông tin sau:

Công ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ An Nguyên

- Địa chỉ: 97 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM

- Hotline / Zalo: 0853 442 442

- Website: https://denmaytre.net/

- Fanpage: https://www.facebook.com/annguyenbamboo