BAOTAYNINH.VN trên Google News

​Bật mí những quà tặng Tết cho đối tác lý tưởng nhất 

Cập nhật ngày: 24/08/2023 - 15:41

BTNO - Tặng quà Tết là hoạt động mang ý nghĩa tích cực cả về tình cảm và công việc. Bởi xét về mặt tình cảm nó là sự quan tâm, cảm ơn và lời chúc năm mới.

Đối với các doanh nghiệp việc tặng quà Tết cho đối tác là điều rất quan trọng. Nó là hành động để thay lời lời chúc may mắn cho một năm hợp tác thuận lợi mà hơn hết nó còn là lời cảm ơn chân thành và mong muốn được gắn kết hơn nữa. Vậy lựa chọn quà tết nào cho phù hợp và đâu là địa chỉ mua quà tết uy tín? Hãy cùng QKAWine đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Quà Tết tặng đối tác là gì?

Không giống với những món quà Tết khác, quà tặng đối tác thường là những món quà sang trọng và mang tính xã giao thay cho thấm tấm lòng của doanh nghiệp dành đến đối tác kinh doanh. Nhiều người cho rằng, quà tặng nào mà không giống nào đều cũng đều cần sự chỉn chu, kỹ lưỡng. Tuy nhiên với mỗi đối tượng tặng quà khác thì sẽ có cách chọn món quà khác. Vì thế bạn cần lưu ý để lựa chọn được món quà phù hợp và thể hiện được thành ý nhất.

Tặng quà Tết là hoạt động mang ý nghĩa tích cực cả về tình cảm và công việc. Bởi xét về mặt tình cảm nó là sự quan tâm, cảm ơn và lời chúc năm mới. Còn xét về mặt công việc thì nó là yếu tố để gắn kết, khẳng định đơn vị sẽ tiếp tục hợp tác cùng đối tác trong năm mới.

Việc chọn những món quà tặng độc đáo để gửi cho đối tác là cách để thể hiện đẳng cấp công ty và tạo được ấn tượng tốt đẹp, nổi bật trong lòng người nhân.

Tiêu chí lựa chọn quà Tết tặng đối tác hợp lý, ấn tượng nhất

Hiện trên thị trường có rất nhiều và đa dạng các mẫu quà tặng Tết. Vì thế để chọn được quà ưng ý nhất, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau:

- Phù hợp với đối tác được tặng: Bạn nên có sự tìm hiểu về đối tượng tặng ví dụ như đó là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu và có sở thích gì… Đây tuy là những vấn đề nhỏ nhặt nhưng rất quan trọng trong khâu chọn quà.

- Quà tặng đối tác phải thu hút: Hình thức bên ngoài là cái đầu tiên đập vào mắt người thấy. Vậy nên quà tặng đối tác phải chỉn chu và đáp ứng tiêu chí về hình thức. Nó thể hiện sự tôn trọng đối tác và còn là bộ mặt của công ty.

- Món quà tặng thể hiện được ý nghĩa: Bất cứ món quà Tết nào cũng ẩn sâu trong đó một ý nghĩa và thông điệp. Đối với quà tặng đối tác nên chọn quà thể hiện sự gắn kết, hợp tác thuận lợi…

- Phù hợp với tài chính doanh nghiệp: Phân bổ ngân sách quà tặng đối tác theo tài chính công ty. Bạn cũng không nên quá đặt nặng vấn đề quà tặng tránh mất đi ý nghĩa của hành động đẹp đẽ này nhé!

- Quảng bá được hình ảnh công ty: Đây cũng là cách đề nâng tầm hình ảnh trong mắt đối tác. Để làm được điều này, bạn có thể chọn quà có in logo, slogan, hình ảnh công ty lên quà tặng.

Gợi ý món quà tết tặng đối tác lý tưởng nhất

Hộp quà rượu vang

Rượu vang chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách các món quà Tết tặng đối tác. Rượu vang tượng trưng cho sự phồn thịnh vì thế quà tặng này là tinh hoa đất trời chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Bạn có thể tham khảo các mẫu quà tết rượu vang và bảng giá rượu vang nhập khẩu chính hãng tại qkawine.com.

Hộp quà Tết cao cấp

Đây là lựa chọn an toàn mà nhiều người tìm mua nhất. Các hộp quà tết hiện nay được đầu tư rất cẩn thận và đẹp mắt. Với đa dạng các sản phẩm bên trong như: bánh, rượu, trà… thể hiện sự no đủ, sung túc.

Bộ ấm chén in logo doanh nghiệp

Đây là ý tưởng độc đáo, thể hiện nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó không chỉ thể hiện được tính ứng dụng cao mà còn gây ấn tượng khi in logo doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu.

Cây xanh làm quà tết

Một sự lựa chọn tinh tế và sang trọng. Hiện nay do khí hậu biến đổi, chất lượng cuộc sống con người cũng bị ảnh hưởng. Cây xanh trở thành món quà tặng ý nghĩa mang đến môi trường sống xanh, mát mẻ, nâng cao sức khỏe.

Và còn rất nhiều món quà tặng đối tác khác mà bạn có thể tham khảo thêm tại mục quà tặng ở https://www.qkawine.com/. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn thêm nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần QKAWine

Địa chỉ: Số 12A-TT02, KĐT HDMon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0363 909 636

Website: https://www.qkawine.com/