BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt nóng băng trộm “chơi” ma tuý

Cập nhật ngày: 20/04/2009 - 11:49

Công an xã làm việc ban đầu ba tên Phúc, Không, Dũng (đứng từ phải sang trái)

11 giờ trưa hôm qua, 20.4.2009, được quần chúng báo tin tại nhà máy xay lúa ông Bảy Mao (ấp Trường Huệ, xã Trường Tây, Hoà Thành) vừa xảy ra một vụ trộm, anh Ôn Thanh Đạm (công an xã, phụ trách ấp Trường Huệ) tức tốc đến hiện trường.

Hiện trường vụ trộm cho thấy kẻ trộm đã dùng cây 4x6cm cạy cửa sổ nhà máy ông Mao. Nhưng khi hắn chưa “làm ăn” gì được thì bị quần chúng phát hiện, khống chế bắt quả tang. Công an viên làm việc ban đầu, tên trộm Nguyễn Thanh Dũng (SN 1993, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) khai là còn hai tên đồng bọn đi chung. Anh Đạm lập tức gọi điện báo Công an xã. Các anh Đoàn Thanh Tân, Dương Minh Hoàng, Nguyễn Văn An (Công an xã Trường Tây) liền đến nơi hỗ trợ. Công an và quần chúng khẩn trương chia ra nhiều mũi truy tìm hai tên còn lại. Không lâu sau đó, một đối tượng đang lẩn trốn trong nhà dân đã bị tóm. Rồi đến đối tượng thứ ba cũng bị tóm gọn khi hắn còn đang ngơ ngác không biết đường đi.

Ba đối tượng được điều về Công an xã Trường Tây làm việc. Hai đối tượng đồng bọn với Nguyễn Thanh Dũng khai họ tên đầy đủ là Trần Văn Không (SN 1994), Huỳnh Văn Phúc (SN 1984, cùng ngụ Bà Rịa, Vũng Tàu). Khám xét các đối tượng công an thu được 1 ĐTDĐ hiệu Nokia 1650, 269.000 đồng tiền mặt, 1 con dao xếp, 1 giấy cầm thế xe mô tô và… 1 gói bột trắng (có khả năng là heroin) chứa trong bao giấy màu trắng (chưa xác định trọng lượng). Bước đầu điều tra cả ba tên Dũng, Không và Phúc thừa nhận đều có sử dụng ma tuý. Trên người cả ba tên có nhiều hình xăm kỳ quái.

Công an xã Trường Tây đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao Công an Hoà Thành tiếp tục điều tra.

H.M.L