BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt tụ điểm game bắn cá ăn thua bằng tiền 

Cập nhật ngày: 10/01/2020 - 18:12

BTNO - Ngày 9.1.2020, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh cho biết vừa triệt xóa điểm game bắn cá ăn thua bằng tiền tại Gò Dầu.

Vào lúc 22 giờ 20 phút ngày 7.1, Phòng Cảnh sát Hình sự CATN phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo của tỉnh tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện tại nhà ông Nguyễn Văn Một (sn 1960 ngụ ấp Phước Đức B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) có đặt 1 máy game bắn cá cho người chơi ăn thua bằng tiền.

Tang vật thu giữ

Tụ điểm này do Nguyễn Văn Côi (sn 1992, ngụ ấp Trâm Vàng 1, xã Thanh Phước) quản lý. CA thu giữ 2 điện thoại di động, 4,1 triệu đồng và mời 2  người có liên quan đến trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Côi khai nhận máy bắn cá là của các đối tượng Hiền, Vũ, An và Nhân. Cách nay khoảng 1 tuần, Hiền, Vũ, An và Nhân thuê quán cà phê của ông Một rồi đưa máy bắn cá về đặt tại đây để tổ chức cho những người đam mê cờ bạc đến chơi bắn cá ăn thua bằng tiền. Hằng ngày, họ thuê Côi trông coi máy game bắn cá, bán điểm cho khách đến chơi.

1 giờ ngày 8.1.2020, Đoàn tiếp tục kiểm tra hành chính căn nhà số 16 thuộc ấp Rộc A, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, xác định căn nhà trên không khóa cửa và không có người trông coi. Đoàn kiểm tra liên hệ chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra, phát hiện bên trong căn nhà có đặt 1 máy bắn cá loại 8 người chơi nên niêm phong, tạm giữ.

Đoàn công tác tiếp tục phối hợp CA xã Thanh Phước đến nhà mời Cao Văn Hiền (sn 1993 ngụ ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước) làm việc. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhà Hiền có 2 máy bắn cá nên tiến hành lập biên bản, niêm phong, tạm giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

T.N – Minh Nhật


 
Liên kết hữu ích