BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bầu Đức mượn trung vệ thép của U19 Việt Nam cho HAGL

Cập nhật ngày: 05/03/2015 - 12:00

"Chúng tôi rất thích lối đá thông minh và quyết liệt của Tiến Dũng. Vì thế, sau giải U21 Quốc tế năm ngoái, HAGL đã đặt vấn đề với lãnh đạo Viettel để tuyển mộ Tiến Dũng cho mùa giải V-League 2015, nhưng không thành công", Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với PV.

"Tuy nhiên, mới đây, đích thân anh Đức đã bay ra Hà Nội để gặp gỡ với người có trách nhiệm của Viettel để mượn Tiến Dũng về thi đấu cho HAGL. Về cơ bản, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận và giai đoạn tới, Tiến Dũng có thể thi đấu cho HAGL đến hết V-League 2015".

Tiendung-7189-1425467534.gif

Tiến Dũng (số 5) hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ HAGL khi V-League 2015 trở lại thi đấu trong tháng 4 tới. Ảnh: Đức Đồng.

Bùi Tiến Dũng từng thi đấu nổi bật trong màu áo U19 Việt Nam năm 2014. Tại giải U21 quốc tế tổ chức ở Cần Thơ, U19 HAGL đã mượn trung vệ này về thi đấu. Sự góp mặt của anh tạo nên lá chắn vững chắc nơi hàng thủ, qua đó giúp U19 HAGL lên ngôi vô địch. Vì thế, HAGL rất ‘kết” trung vệ này .

Bên cạnh việc mượn được Tiến Dũng, HAGL hôm nay còn đón nhận một tin vui khác, với việc trung vệ trụ cột Trần Hữu Đông Triều đã bình phục chấn thương. "Theo báo cáo từ bác sỹ, Đông Triều đã hoàn toàn bình phục và đang tập luyện tích cực với đội bóng", ông Tấn Anh vui mừng nói.

Đông Triều và Tiến Dũng chính là cặp trung vệ chơi ăn ý tại đội ở U19 Việt Nam. Trong năm 2014, cặp đôi này thường xuyên thi đấu cùng nhau và hứa hẹn sẽ là sự kết hợp ăn ý khi Tiến Dũng cập bến đội chủ sân Pleiku.

HAGL đã hội quân trở lại từ sau Tết nguyên đán và tập luyện tại đại bản doanh Hàm Rồng (Gia Lai). Ngày 22/3 tới, thầy trò ông Guillaume Graechen sẽ xuống Nha Trang.

Nguồn VNE


Liên kết hữu ích