BAOTAYNINH.VN trên Google News

BCĐ 389 Tây Ninh chúc tết chiến sĩ các điểm chốt chống buôn lậu 

Cập nhật ngày: 05/02/2019 - 19:32

BTNO - Vừa qua, Đại tá Triệu Anh Hùng- Trưởng phòng Phòng chống tội phạm và ma tuý BĐBP, Phó Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả BĐBP tỉnh Tây Ninh đã đến chúc tết cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại 8 điểm chốt lâm thời ở 2 huyện Trảng Bàng và Bến Cầu.

Thăm và chúc tết các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt Bãi Rác.

Các khu vực Vườn Tràm, K1, A8, Vườn Ớt, Cầu Bò, Bãi Rác, Cầu Sắt, Tà Peng trước đây là những điểm nóng về tình trạng buôn lậu thuốc lá, rượu ngoại, đường sữa… nhất là thời gian cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Năm nay, tuy tình hình buôn lậu đã được các kéo giảm đáng kể trên các khu vực này, nhưng các đơn vị chức năng vẫn duy trì các điểm chốt, bố trí lực lượng rải đều trên dọc tuyến biên giới của hai huyện, với quyết tâm ngăn chặn triệt để vấn nạn buôn lậu, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được phân công.

Thừa uỷ quyền của BCĐ 389 Tây Ninh, Đại tá Triệu Anh Hùng chúc tết và gửi tặng mỗi điểm chốt 3 triệu đồng để anh em cải thiện thêm bữa ăn trong các ca kíp trực.

Phó BCĐ 389 Tây Ninh cũng lưu ý một số phương thức, thủ đoạn mới của bọn buôn lậu trong thời gian gần đây để các chốt nắm và đề cao cảnh giác, thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, phối hợp chặt chẽ với các điểm chốt lân cận trong đấu tranh đánh bắt và xử lý các vụ việc, không để bị động bất ngờ tạo ra điểm nóng, cùng nhau bảo vệ biên giới, địa bàn an toàn.

Lê Quân