BAOTAYNINH.VN trên Google News

BCĐ công tác vận động quần chúng tỉnh, các địa phương thăm các đơn vị làm công tác dân vận 

Cập nhật ngày: 21/07/2020 - 08:35

BTNO - Ngày 20.7, thành viên Ban chỉ đạo (BCĐ) công tác vận động quần chúng tỉnh cùng lãnh đạo địa phương đã đến thăm, kiểm tra và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đang làm công tác vận động quần chúng tại huyện Châu Thành và Gò Dầu.

* Tại huyện Châu Thành

Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh do ông Trần Văn Hận-Chủ tịch Hội nông dân tỉnh làm trưởng đoàn cùng Bí thư Huyện ủy Châu Thành Nguyễn Thị Thu Hiền và các thành viên Ban chỉ đạo huyện  đã đến thăm, kiểm tra và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đang làm công tác vận động quần chúng tại huyện Châu Thành.

Lãnh đạo tỉnh và địa phương thăm hỏi, tặng quà cho các đơn vị làm công tác dân vận.

Đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ và tặng quà cho các Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, Phước Tân, Ninh Điền cùng Đại đội bộ binh 40 huyện và Trung đoàn bộ binh 5 Sư đoàn Bộ binh 5 đang tham gia công tác dân vận tại xã Hòa Thạnh.

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn được các đơn vị LLVT báo cáo về tình hình, kết quả làm công tác vận động quần chúng trong những ngày đầu tại địa phương và kế hoạch tiếp theo. Ghi nhận những kết quả đạt được, BCĐ công tác vận động quần chúng biểu dương và trao tặng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang một phần quà, đồng thời động viên các cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, tích cực hoàn thành tốt đợt làm công tác vận động quần chúng đợt I năm 2020.

Gia Hân

* Tại huyện Gò Dầu:

ng Lê Quang Trung-Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo cùng ông Lê Thành Công Bí thư Huyện ủy Gò đến thăm và tặng quà cho Đại đội Dân quân cơ động thuộc Ban CHQS huyện và Công an huyện đang làm công tác dân vận tại ấp Rộc B, xã Thạnh Đức.

Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang.

Sau 4 ngày ra quân các đơn vị đã phối hợp cùng nhân dân nâng cấp và dặm vá 5 tuyến đường giao thông nông thôn với chiều dài gần 1.500 mét; xây tặng 2 căn nhà đại đoàn kết với số tiền 90 triệu đồng; trao bò sinh sản cho hai hộ ở ấp Bến Chò và ấp Rộc A trị giá 45 triệu đồng; tặng 10 phần quà cho cho gia đình khó khăn...

Tổ chức  các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, giữa các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân của địa phương với đơn vị lực lượng vũ trang.

Công Kha