BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP Tây Ninh–Ngân hàng Vietinbank: Tặng 500 lá cờ Tổ quốc và 100 ảnh chân dung Bác Hồ cho người dân 20 xã biên giới 

Cập nhật ngày: 26/01/2021 - 09:00

BTNO - Chiều 24.1, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và Ngân hàng Công thương Việt Nam-chi nhánh Tây Ninh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng–mừng Xuân với chủ đề “Lời ca dâng Đảng”.

Đại diện Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và Ban Giám đốc Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Tây Ninh trao cờ Tổ quốc và chân dung Bác Hồ cho đại diện các xã biên giới.

Tại buổi giao lưu, hai bên cùng nhau tìm hiểu về chức năng, nhiệm vụ của 2 đơn vị qua các phóng sự do hai đơn vị thực hiện, tiếp đến là chương trình văn nghệ do các cán bộ, chiến sỹ và nhân viên của 2 ngành cùng phối hợp luyện tập và biểu diễn.

Với những bài hát ca ngợi về Đảng, về Bác Hồ kính yêu và về truyền thống của lực lượng BĐBP và Ngân hàng công thương Việt Nam, được hạt nhân văn nghệ của 2 đơn vị hợp luyện công phu, nhuần nhuyễn, mang đến cho các đại biểu và cán bộ, chiến sỹ 2 đơn vị những giây phút vui vẻ.

Dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP Tây Ninh và Ngân hàng Công thương Việt nam – Chi nhánh Tây Ninh đã trao tặng 500 lá cờ Tổ quốc và 100 bức ảnh chân dung Bác Hồ cho đại diện 20 xã biên giới.

Lê Quân