BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP Tây Ninh: Tiếp nhận vật chất ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19  

Cập nhật ngày: 18/04/2020 - 19:28

BTNO - Ngày 18.4, Ban Liên lạc truyền thống BĐBP tại Thành phố Hồ Chí Minh đã vận động các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ vật chất tặng BĐBP tỉnh Tây Ninh để phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Đợt này, đoàn đã trao 9.000 khẩu trang y tế, 2.000 chai nước rửa tay sát khuẩn và một số vật chất khác như nước uống, gạo, mũ chống giọt bắn, nước yến… với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

Đại diện Ban liên lạc truyền thống BĐBP tại TP HCM và các doanh nghiệp trao vật chất ủng hộ phòng chống dịch Covid 19 cho BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Các phần quà trên do Công ty TNHH SXTM Shin Chang, Công ty TNHH Phát triển P&K, Công ty Cổ phần Hoàng Minh, Công ty cổ phần Greenvina (TP.HCM), Công ty TNHH Loan Phát Huy,  Công ty TNHH TM-VT-XNK Trần Quốc (Tây Ninh) và Công ty CP nhựa Bảo Vân tại tỉnh Bình Dương ủng hộ.

Thượng tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính ủy BĐBP tỉnh đại diện tiếp nhận những vật chất các doanh nghiệp tặng và chân thành cám ơn sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ các vật chất cho lực lượng phòng chống dịch trên biên giới trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh có 130 trạm, chốt, điểm cảnh giới ngăn chặn phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong đó có 101 chốt dã chiến với điều kiện sinh hoạt còn gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, những món quà từ hậu phương và nhân dân gửi tặng cho lực lượng phòng chống dịch đã góp phần rất lớn động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Hải Bằng