BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP Tây Ninh:Tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2010

Cập nhật ngày: 19/09/2010 - 11:16

Trong 3 ngày từ 15 đến 17.9.2010, 3 cụm thi đua thuộc BĐBP Tây Ninh đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2010. Với mốc thời gian thi đua được tính từ tháng 10 năm trước đến tháng 9 năm sau, đến nay sau một năm thực hiện 5 nội dung thi đua đã ký kết, 22 đơn vị đầu mối trong lực lượng BĐBP Tây Ninh luôn duy trì tốt nền nếp thi đua, lập nhiều thành tích xuất sắc trên các mặt hoạt động công tác, hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2010, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, xây dựng biên giới hoà bình, hữu nghị. Qua tổng kết các nội dung thi đua ở các cụm, các đơn vị đã thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn hạn chế, tồn tại ở đơn vị mình, chia sẻ những kinh nghiệm hay, đạt hiệu quả cao ở từng lĩnh vực công tác để các đơn vị cùng trao đổi, học tập.

Bộ đội Biên phòng Tây Ninh bên cột mốc biên giới 171 cửa khẩu quốc tế Mộc Bài

Dự tổng kết ở các cụm, Đại tá Nguyễn Hoài Phương – Chỉ huy trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua -Khen thưởng BĐBP Tây Ninh biểu dương sự nỗ lực của các đơn vị trong năm qua, đồng thời chỉ đạo cấp uỷ, chỉ huy các đơn vị thời gian tới tiếp tục quán triệt cho cán bộ, chiến sĩ trong từng đơn vị thấy rõ việc thi đua là làm nhiều việc có lợi cho dân, cho nước; Kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình để nhân rộng trong đơn vị cùng học tập. Trong công tác thi đua cần tìm ra nhiều phương pháp sáng tạo, đề ra phong trào thi đua sát với đặc điểm tình hình ở từng đơn vị, đưa phong trào thi đua đơn vị vươn lên tầm cao mới.

3 cụm thi đua đã bình chọn và đề nghị cấp trên khen tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng cho 5 đơn vị, gồm các Đồn Biên phòng Kà Tum, Xa Mát, Tân Bình, Mộc Bài và Phòng Trinh sát.

TRUNG QUÂN