BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP Tây Ninh: Trao quyết định điều động, luân chuyển cán bộ cho 62 sĩ quan

Cập nhật ngày: 24/12/2015 - 09:00

Đại tá Nguyễn Tài Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh Tây Ninh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho các sĩ quan.

Trong đợt trao quyết định lần này có sĩ quan vừa mới tốt nghiệp Học viện Biên phòng, sĩ quan tăng cường từ các tỉnh phía Bắc và sĩ quan đang công tác tại BĐBP Tây Ninh.

Trước khi trao quyết định, thượng tá Lê Văn Vỹ- Phó Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh đã giới thiệu khái quát đặc điểm địa lý, đặc thù địa bàn biên giới tỉnh, tình hình nội, ngoại biên và thực hiện nhiệm vụ của BĐBP tỉnh trong thời gian qua cho các sĩ quan mới tốt nghiệp và sĩ quan tăng cường từ các tỉnh phía bắc tìm hiểu.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh Tây Ninh trao quyết định điều động, bổ nhiệm chức danh tiểu đoàn phó, chính trị viên phó, phó đồn trưởng Đồn biên phòng cho 6 sĩ quan và chức danh trợ lý, đội trưởng các chuyên ngành thuộc 6 phòng, văn phòng Bộ chỉ huy và 15 Đồn biên phòng cho 56 sĩ quan.

Chính ủy BĐBP tỉnh yêu cầu các sĩ quan nhận quyết định lần này khi về đơn vị mới, với chức danh mới phải tiếp tục học hỏi, rèn luyện, cùng với đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Hải Bằng