BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bé gái bị đánh bầm dập mặt mũi vì viết chính tả chậm.

Cập nhật ngày: 30/03/2016 - 09:48

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má thâm tím, ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi khiến nhiều người xót xa.


Bé gái được cho là viết chính tả chậm bị đánh nên khuôn mặt thâm, sưng húp. (Ảnh: Laocaionline).

Chỉ sau một giờ đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Hàng trăm bình luận tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và nỗi bức xúc đối với người đã gây nên vết thương trên mặt bé gái.

Tối 29/3, trao đổi qua điện thoại với phóng viên tờ Vietq.vn, ông Tẩn Láo Tả - Chủ tịch UBND xã Phìn Ngan, Bát Xát, Lào Cai cho biết cũng mới nhận được thông tin về sự việc, hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ. 

Ông Vàng A Khé, Trưởng Công an xã Phìn Ngan, cho biết: “Thông tin trên là có thật, hiện nay cơ quan công an, thanh tra và các ban ngành đã vào cuộc, hồ sơ đã được chuyển lên trên để tiếp tục điều tra”.

Theo thông tin ban đầu, chiều 25/3, trong giờ học, cháu Phàn Chung Thủy (6 tuổi, ở xã Phìn Ngan, Bát Xát) viết chính tả chậm đã khiến cô giáo Trần Thị Thu Trà (SN 1980, Cam Đường, Lào Cai) bực tức và đánh đập cháu Thủy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa cháu Thủy đến Bệnh viện Đa khoa Bát Xát cấp cứu. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn DNVN