BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng khoá đào tạo giải pháp marketing cho doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 29/10/2017 - 23:48

BTNO - Mới đây, tại Khách sạn Sunrise, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh phối hợp với công ty Eastern Group tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo giải pháp marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Anh Ngô Trần Ngọc Quốc- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên.

Khóa đào tạo diễn ra trong 2 ngày 27-28.10, với các nội dung về môi trường kinh doanh, sản phẩm và định giá sản phẩm trong marketing… Sau khi kết thúc, 42 học viên tham gia được trao chứng nhận hoàn thành khóa học.

TS. Ngô Quảng Biên- Giám đốc Công ty Eastern Group, đơn vị đồng phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổ chức khóa đào tạo này cho biết, mục tiêu cuối cùng của khóa học là giúp cho doanh nghiệp có lợi nhuận nhiều hơn. Sau lớp học này, công ty sẽ tổ chức thêm những chuyên đề khác như dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng, bán hàng chuyên nghiệp…

Hằng năm, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổ chức nhiều khóa đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho từng hội viên, tạo điều kiện cho doanh nghiệp rà soát, bổ sung kỹ năng, kiến thức trong kinh doanh. Được biết, sắp tới đây, Hội Doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục tổ chức nhiều lớp học chuyên sâu hơn nữa phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trong tỉnh.

Giang Hà