Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3 khoá 67 năm 2022 

Cập nhật ngày: 28/07/2022 - 09:04

BTNO - Ngày 26.7, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3 khoá 67 năm 2022.

Thượng tá Trần Quang Thọ- Trung đoàn trưởng Trung đoàn 174 trao giấy khen và tặng hoa cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Khoá học có 148 học viên là trưởng, phó phòng, ban các sở, ngành tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo một số xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Trong thời gian học tập, các học viên được truyền đạt về quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh; kết hợp phát triển kinh tế – xã hội, hoạt động đối ngoại gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng và an ninh; những nguyên tắc cơ bản Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý nhiệm vụ quốc phòng và an ninh…

Kết quả, 100% học viên đạt khá, giỏi, được Bộ CHQS tỉnh cấp giấy chứng nhận. Trung đoàn 174 tặng giấy khen cho 30 học viên đạt thành xuất sắc trong học tập.

Phát biểu bế giảng lớp học, Thượng tá Nguyễn Văn Hiệp- Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, thành viên Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh yêu cầu các học viên, trên cơ sở kiến thức đã được trang bị, đội ngũ cán bộ vận dụng tốt vào thực tiễn, phát huy vai trò trách nhiệm trong tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng và an ninh gắn với phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương vững mạnh.

Huy Thường