Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức năm 2023 

Cập nhật ngày: 12/09/2023 - 22:53

BTNO - Chiều 12.9, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh uỷ tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức năm 2023.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Yến Mai - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Tiến sĩ Phạm Ngọc Hải - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Yến Mai trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá học cho các học viên.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 50 học viên là Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, đảng bộ cơ sở các cơ quan, đơn vị. Trong hai ngày 11 và 12.9, học viên đã được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức thực tiễn về hoàn thiện hệ thống chính trị ở địa phương trong tình hình hiện nay; một số vấn đề về công tác chính sách cán bộ, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; công tác tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên; công tác cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ.

Tiến sĩ Phạm Ngọc Hải - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá học cho các học viên.

Phát biểu bế giảng, bà Nguyễn Thị Yến Mai - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá bồi dưỡng và được cấp giấy chứng nhận; đồng thời, mong rằng với những kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức được cập nhật, các học viên sẽ vận dụng để làm tốt công tác tổ chức ở từng cơ quan, đơn vị, địa phương. 

Thiên Di