BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2, năm 2022 

Cập nhật ngày: 01/09/2022 - 09:07

BTNO - Chiều 30.8, BTV Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thực về Đảng đợt 2, năm 2022. Có 104 học viên là quần chúng ưu tú thuộc 33 chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Ông Trịnh Văn Phước- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ khối trao giấy chứng nhận cho học viên.

Trong chương trình, các học viên nghiên cứu 5 bài trong tài liệu bồi dưỡng nhận thức về Đảng (nhà xuất bản Chính trị quốc gia sự thật) có cập nhật, bổ sung Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và 1 chuyên đề bổ trợ gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản về Điều lệ Đảng; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và chuyên đề bổ trợ các tổ chức Đảng đầu tiên và các kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh.

Kết thúc khoá học, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có trên 55,7% học viên đạt loại giỏi. Có 5 học viên được Đảng uỷ khối khen thưởng vì có thành tích học tập tốt.

Ngô Tuyết