BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị 

Cập nhật ngày: 11/04/2024 - 08:49

BTNO - Chiều ngày 9.4, Học viện Chính trị khu vực II phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K73.B04 Tây Ninh, hệ không tập trung, khoá học 2022 - 2024.

PGS, TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai và Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Lê Long Giang trao bằng cao cấp LLCT cho các học viên.

Tham dự có PGS, TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Tây Ninh Lê Long Giang.

Sau gần 2 năm học tập, 60 học viên là cán bộ chủ chốt hoặc dự nguồn các chức danh chủ chốt của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh được nghiên cứu đầy đủ nội dung theo chương trình toàn khoá. Cùng với học lý thuyết, các học viên còn được thảo luận những vấn đề đang diễn ra trong thực tiễn.

Căn cứ kết quả học tập, rèn luyện, Hội đồng xét tốt nghiệp của Học viện Chính trị khu vực II đã công nhận tốt nghiệp cho 100% học viên, trong đó có 6 học viên xếp loại giỏi, 54 học viên xếp loại khá.

Tại buổi lễ, Học viện Chính trị khu vực II công bố và trao quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cao cấp lý luận chính trị cho 60 học viên lớp K73.B04 Tây Ninh, hệ không tập trung, khoá học 2022-2024; tặng giấy khen cho 3 học viên đạt danh hiệu “Học viên học tập giỏi, rèn luyện tốt” và 3 học viên có thành tích “Học viên có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào chung của lớp”.

Trọng Tám