Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp ĐH Báo chí K31B-Tây Ninh

Cập nhật ngày: 21/09/2014 - 08:49

Ông Võ Hoàng Khải – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích trong học tập tốt và có nhiều đóng góp trong xây dựng lớp, xây dựng trường.

Dự lễ có PGS.TS Trương Ngọc Nam - Giám đốc Học viện; TS Nguyễn Trí Nhiệm – Trưởng Khoa Phát thanh – Truyền hình; ông Võ Hoàng Khải- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh; bà Nguyễn Đài Thy – Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh.

Tại buổi lễ, thay mặt khoa chủ quản, TS Nguyễn Trí Nhiệm đã báo cáo kết quả đào tạo của lớp ĐH chuyên ngành Báo chí  K31B – Tây Ninh. Theo đó, lớp K31B có 75 sinh viên, 100% sinh viên được tốt nghiệp,  trong đó 4% tốt nghiệp loại giỏi, 89,3% tốt nghiệp loại khá, 6,7 %  tốt nghiệp trung bình khá.

Thay mặt lãnh đạo học viện, PGS.TS Trương Ngọc Nam chúc mừng các sinh viên lớp K31B – Tây Ninh đã hoàn thành khóa học; đồng thời mong rằng những kiến thức được trang bị trong thời gian học tập tại trường sẽ giúp các sinh viên vận dụng làm tốt công việc của mình, có những bước thăng tiến hơn nữa trong tương lai.

Các sinh viên tốt nghiệp lớp Báo chí K31B. Ảnh Thanh Vinh

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hoàng Khải thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng các sinh viên.

Ghi nhận những thành tích của các sinh viên K31B – Tây Ninh, Ban Giám đốc Học viện đã có quyết định khen thưởng 8 sinh viên có thành tích trong học tập tốt và có nhiều đóng góp trong xây dựng lớp, xây dựng trường.

Các sinh viên tốt nghiệp lớp ĐH chuyên ngành Báo chí K31B-Tây Ninh được nhận bằng Cử nhân Báo chí và Giấy chứng nhận trình độ Trung cấp lý luận chính trị do Học viện Báo chí và Tuyên truyền cấp.

Hữu Thiện