BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp Quản lý điều dưỡng

Cập nhật ngày: 17/10/2014 - 06:22

ThS.BS Lương Thị Thuận- Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Tây Ninh trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá tập huấn cho các học viên.

Mục tiêu của lớp tập huấn nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về công tác quản lý điều dưỡng; cập nhật những văn bản quy phạm pháp luật mới nhất về công tác quản lý điều dưỡng, thống nhất các quy trình kỹ thuật điều dưỡng; đặc biệt chú trọng đến những nội dung quan trọng của công tác điều dưỡng tại bệnh viện, đó là kỹ năng giao tiếp và ứng xử, công tác chống nhiễm khuẩn và việc triển khai chăm sóc người bệnh toàn diện.

Với phương pháp giảng dạy tích cực, dễ hiểu, dựa trên những kinh nghiệm thực tế của học viên, các giảng viên đã mang đến không khí học tập sôi nổi, thoải mái, đem lại nhiều hiệu quả; giúp học viên hoàn thành chương trình, nội dung học tập để ứng dụng vào thực tiễn quản lý, chăm sóc người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Sau 3 tháng tập huấn (từ 30.6-30.9.2014), 100% học viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp. Kết quả, 100% học viên được tốt nghiệp, với 2/64 học viên xếp loại xuất sắc; 27/64 đạt giỏi, 26/64 học viên đạt loại khá…

B.T