BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp tập huấn “Mô hình can thiệp toàn diện cho người khuyết tật” tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 18/04/2021 - 18:08

BTNO - Sau một tuần học tập, lớp tập huấn “Mô hình can thiệp toàn diện cho người khuyết tật” tổng kết và bế giảng vào chiều 17.4 tại Trường Trung cấp Y tế tỉnh.

Ban tổ chức và học viên chụp ảnh lưu niệm.

Khóa học do Sở Y tế và tổ chức VNAH phối hợp tổ chức theo Dự án “Thực thi chính sách trị liệu cho người khuyết tật” do tổ chức USAID tài trợ.

Lớp tập huấn nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng đặc biệt dành cho cán bộ chuyên trách phục hồi chức năng để giải quyết những khó khăn và trợ giúp người khuyết tật hòa nhập cộng đồng bền vững.

Bà Mai Thị Kim Hoàng- Điều phối viên Dự án Direct trao giấy chứng nhân cho học viên.

Có 50 học viên tham dự lớp tập huấn là cán bộ phụ trách phục hồi chức năng cơ sở thuộc 9 huyện, thị và thành thành phố Tây Ninh.

Bà Mai Thị Kim Hoàng- Điều phối viên Dự án Direct (tại Tây Ninh và Bình Phước) cho biết, qua 6 ngày tập huấn các học viên đã được cung cấp những kiến thức cơ bản với 3 chủ đề: Can thiệp phục hồi chức năng cho người khuyết tật; hỗ trợ tâm lý xã hội; vấn đề giới và người khuyết tật.

Các học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn.

Các học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn.

Lớp tập huấn đặc biệt chú trong việc nâng cao vai trò người cán bộ chuyên trách nhằm góp phần cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật nặng và đặc biệt nặng.

Mai Hưng Long