BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc hội thao “Khoẻ vì An ninh Tổ quốc”

Cập nhật ngày: 13/07/2010 - 05:35

(BTNO) - Sau hai tuần tranh tài sôi nổi, Công an Tây Ninh đã tổ chức lễ bế mạc hội thao “Khoẻ vì An Ninh Tổ quốc”.

Đội hình nữ CATN diễu binh qua lễ đài

Hội thao năm nay thu hút gần 1.000 lượt vận động viên tham gia tranh tài ở 9 môn thi đấu, gồm: Việt dã, cờ tường, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, quần vợt, bắn súng ngắn và duyệt binh. Duyệt binh cũng là một nội dung thi mới trong năm nay, thay cho môn bóng đá truyền thống. Nhìn chung, cán bộ chiến sĩ đều thể hiện được tinh thần “vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập”, qua đó nắm bắt nhanh các động tác kỹ thuật mới trong điều lệnh đội ngũ sửa đổi.

Về chất lượng và thành tích thi đấu các môn đã được nâng lên rõ rệt so với các năm trước, trong đó môn bóng chuyền, bóng bàn và cầu lông luôn xuất hiện nhiều đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp, tạo sự hưng phấn cho các vận động viên và luôn gây nên sự hấp dẫn, hồi hộp đối với người xem.

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao 77 phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong hội thi. Công an các huyện Dương Minh Châu, Gò Dầu, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động đồng giải nhất trong môn thi duyệt binh.

Nhất Minh


 
Liên kết hữu ích