BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc Liên hoan Các đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Tây Ninh năm 2017 

Cập nhật ngày: 01/06/2017 - 18:41

BTNO - Tối 31.5, tại Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh, đêm thi thứ 5 và cũng là đêm trao giải, bế mạc Liên hoan các Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Tây Ninh năm 2017.

Tiết mục dự thi của đội tuyên truyền Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh.

Đêm thi thứ 5 có sự tham gia của các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các đơn vị: Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật, Đoàn Thanh niên Sư đoàn Bộ binh 5 và Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Các đội đã mang đến liên hoan những tiết mục ca múa nhạc sinh động, kèm theo những lời tuyên truyền, giới thiệu ấn tượng, giúp người xem không chỉ được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc mà còn có thêm những thông tin về xuất xứ, hoàn cảnh ra đời của tác phẩm.

Kết thúc Liên hoan, giải nhất bảng A Khối các huyện/thành phố thuộc về Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Tân Châu; đồng giải nhì là 2 đội thành phố Tây Ninh và huyện Gò Dầu.

Ở bảng B Khối công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và các cơ sở đoàn trực thuộc, giải nhất thuộc về Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng Đoàn Thanh niên Sư đoàn Bộ binh 5; đội tuyên truyền ca khúc cách mạng Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đạt giải nhì.

Ông Lý Trung Đông- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải nhất cho đội tuyên truyền Sư đoàn BB5.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải phụ ở 2 bảng dành cho tiết mục xuất sắc nhất về ca ngợi các phong trào Đoàn, Hội; tiết mục xuất sắc nhất trong toàn bộ chương trình; cá nhân biểu diễn xuất sắc nhất về chủ đề Bác Hồ và người dẫn chương trình, tuyên truyền xuất sắc nhất.

Sau liên hoan, các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng sẽ tổ chức biểu diễn lưu động để phục vụ đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân tại các địa phương, đơn vị.

Đăng Khoa