BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc triển lãm mừng Đại lễ vía Đức Chí Tôn năm Quý Mão 2023 

Cập nhật ngày: 07/02/2023 - 09:39

BTNO - Sáng 6.2 (16 tháng Giêng), triển lãm mừng Đại lễ vía Đức Chí Tôn năm Quý Mão 2023 chính thức bế mạc.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong trao bằng khen của Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh cho các đơn vị đóng góp vào thành công của triển lãm.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Phong– Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo thị xã Hoà Thành và thành phố Tây Ninh.

Phát biểu bế mạc triển lãm, Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội thánh Cao đài Toà thánh Tây Ninh nhấn mạnh, chương trình Đại lễ vía Đức Chí Tôn năm nay có 32 mô hình triển lãm. Mỗi mô hình tham dự triển lãm đều có sắc thái riêng, tuy mộc mạc, đơn sơ nhưng khang trang, hàm chứa những ý tưởng cao đẹp.

Trong 9 ngày qua, các mô hình triển lãm luôn thu hút đông đảo các tín đồ, đồng đạo và du khách, đã gợi lên trong lòng người thưởng ngoạn tinh thần đạo đức tốt đẹp của dân tộc, qua đó vun bồi và phát huy thuần phong mỹ tục, kêu gọi sự hoà hợp, thương yêu, đoàn kết của cộng đồng, góp phần phát huy tinh thần đạo đức, xây dựng xã hội thanh bình, ấm no, hạnh phúc.

Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh bày tỏ lòng cảm ơn đến các cấp, ngành của tỉnh đã hỗ trợ Hội thánh thực hiện thành công Đại lễ vía Đức Chí Tôn năm Quý Mão 2023.

C.T