Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: 3 điểm trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 

Cập nhật ngày: 10/04/2021 - 23:04

BTNO - Ngày 9.4, UBND huyện Bến Cầu tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ của Trường Mầm non Lợi Thuận, Trường THCS Lợi Thuận và Trường THCS Khưu Văn Chông (An Thạnh).

Ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho Trường Mầm non Lợi Thuận.

Đến dự có ông Phan Huỳnh Quốc Vinh- Bí thư Huyện ủy, ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, bà Nguyễn Thị Mai- Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan huyện, Đảng ủy, UBND các địa phương, các doanh nghiệp, mạnh thường quân và Ban đại diện Phụ huynh học sinh các điểm trường.

Các năm học qua, Trường Mầm non Lợi Thuận, Trường THCS Lợi Thuận và Trường THCS Khưu Văn Chông có nhiều nỗ lực trong phong trào thi đua “Dạy tốt và học tốt” và giáo dục toàn diện cho học sinh.

Nhiều năm liền đạt danh hiệu tiên tiến, đội ngũ giáo viên dạy giỏi năm sau đều cao hơn năm trước. Các trường quan tâm đẩy mạnh công tác xã hội hóa, hỗ trợ cho các hoạt động giáo dục. Tham gia đầy đủ và đạt két quả cao tại các hội thi và phong trào do ngành Giáo dục tổ chức.

Toàn huyện Bến Cầu hiện có 31 điểm trường, trong đó đã có 23 điểm Trường được công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Quang Son