BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bé trai nghịch súng, bắn chết chị gái 6 tuổi

Cập nhật ngày: 02/07/2013 - 05:44

Ảnh minh hoạ

Cảnh sát Mỹ cho biết, một bé trai 4 tuổi đã vô tình bắn chết chị gái 6 tuổi của mình khi đang nghịch khẩu súng ngắn 38-caliber tại nhà ở vùng Hopkinsville, thuộc bang Kentucky, Mỹ hôm 30.6.

Ông của đứa trẻ nói rằng, ông đang định lau chùi khẩu súng lục 38-caliber thì có việc phải ra ngoài một lát nên để khẩu súng gần đó, và ông nghĩ rằng mình đã lấy hết đạn trong khẩu súng ra ngoài. Thế nhưng ngay khi ông vừa bước đi thì nghe tiếng súng nổ, và đứa cháu gái 6 tuổi của ông đã bị trúng một phát đạn vào miệng. Người này tin rằng, cháu trai của mình đã lấy khẩu súng nghịch chơi và khẩu súng bị “cướp cò”.

Bé gái lập tức được chuyển đến khoa săn sóc đặc biệt ở một trung tâm y tế, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Một vụ việc tương tự xảy ra hồi tháng 5 vừa qua, khi một bé trai 5 tuổi vô tình bắn chết đứa em gái mới 2 tuổi với khẩu súng trường Crickett (loại súng nhỏ, nhẹ dành cho thanh thiếu niên). Khẩu súng là quà sinh nhật của bé trai này.

Trước đó, hồi đầu tháng 4.2013, một bé 4 tuổi ở bang Tennessee đã vô tình nổ súng bắn chết một người phụ nữ 48 tuổi, và chỉ vài ngày sau đó, tại bang New Jersey, một đứa bé mới 6 tuổi bị người bạn 4 tuổi nghịch súng, bắn trúng đầu tử vong.

THUÝ TRINH

Theo Presstv