Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bellingham bị cô lập ở tuyển Anh 

Cập nhật ngày: 16/07/2024 - 07:57

Truyền thông xứ sương mù hé lộ cánh hành xử có phần tự cao của Jude Bellingham khiến anh không được lòng nhiều đồng đội tại "Tam sư".

Bellingham có hành xử không đẹp sau trận chung kết Euro 2024.

Sau thất bại của tuyển Anh ở chung kết Euro 2024, The Athletic tiết lộ Bellingham lẩn tránh việc trả lời phỏng vấn truyền thông. Điều này khiến nhiều cầu thủ trẻ của tuyển Anh như Gordon hay Wharton, Palmer đôi khi đối diện các cầu thủ khó từ báo chí.

Times dẫn lời Wayne Rooney, khi cựu tuyển này đánh giá "Bellingham nên là người chịu trách nhiệm cho điều đó (phỏng vấn - PV)". Cựu sao MU có ý ám chỉ Bellingham dường như "mắc bệnh ngôi sao" khi sinh hoạt cùng tuyển Anh.

Các nguồn tin từ MEN tiết lộ Bellingham chỉ chơi thân với Alexander-Arnold ở tuyển Anh. Ngoài ra, anh không được lòng các đồng đội khác bởi cách hành xử có phần ngạo mạn.

Sau khi trận đấu kết thúc, Bellingham thậm chí đá bay thùng nước của “Tam sư”, ngồi một mình và từ chối nói chuyện với các đồng đội.

Trước đó, sau khi ghi bàn gỡ hòa ở trận gặp Slovakia tại vòng 16 đội, Bellingham cũng có pha ăn mừng gây tranh cãi, khiến UEFA ra án phạt cầu thủ này.

Hành động của Bellingham sau đó bị chê trách khá nhiều. Màn trình diễn của sao Real Madrid ở giải đấu tại Đức hè này cũng không ấn tượng.

Việc Bellingham thành công từ sớm, không gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp chính là lý do dẫn đến những hành xử của anh tại giải đấu trên đất Đức vừa qua.

Nguồn znews