BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Hội thi nhóm nhảy năm 2023 

Cập nhật ngày: 15/07/2023 - 14:02

BTNO - Nhằm phát triển năng khiếu và tăng cường các hoạt động rèn luyện thể chất, gắn liền với sở thích, sở trường; khuyến khích các bạn trẻ tích cực tham gia các hoạt động văn hoá-văn nghệ lành mạnh; qua đó, phát hiện ra các hạt nhân từ cơ sở, làm nòng cốt cho phong trào nhóm nhảy của huyện tham gia hội thi cấp tỉnh.

Các tiếc mục biểu diễn tại hội thi.

Sáng 14.7, tại Nhà thi đấu đa năng huyện, UBND huyện Bến Cầu tổ chức hội thi nhóm nhảy huyện Bến Cầu năm 2023.

Với chủ đề “Vui cùng nhịp điệu”, hội thi quy tụ 12 nhóm nhảy đại diện cho Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập cộng đồng của 9/9 xã, thị trấn; Trường THPT Nguyễn Huệ; Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng và Đại đội Bộ binh 61 huyện tham gia tranh tài.

Trên nền âm nhạc tự chọn, các nhóm biểu diễn 1 tiết mục có chủ đề và nội dung mang tính nghệ thuật, sáng tạo thể hiện tuổi trẻ trên bước đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam; ca ngợi các ngành, nghề, cuộc sống lao động của công nhân, nông dân, các chiến sĩ LLVT và tầng lớp trí thức, góp phần đưa Bến Cầu nói riêng và Tây Ninh nói chung trên bước đường hội nhập và phát triển.

Ban tổ chức khen thưởng cho 6 nhóm nhảy có thành tích cao tại hội thi.

Kết quả, UBND huyện khen thưởng 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho 6 nhóm nhảy có thành tích cao tại hội thi. Nhóm nhảy “Long Khánh Team” (xã Long Khánh) với tiết mục “Mùa vui” xuất sắc đạt giải nhất. Ngoài ra, Ban Giám khảo bình chọn và trao 1 giải "Ấn tượng" cho nhóm nhảy “Love” với tiết mục “Flasmod” của đơn vị Thị trấn.

Quang Son