BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Ngăn chặn kịp thời một vụ thanh toán nhau bằng hung khí

Cập nhật ngày: 06/06/2009 - 08:03

3 tên "xã hội đen" nhí bị bắt giữ

Vào khoảng 18 giờ ngày 5.6, trên đường liên ấp, đoạn tại ấp Long Phú, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, xuất hiện một băng nhóm choai choai đi trên 2 xe máy có mang theo hung khí là 1 cây kiếm dài khoảng 80cm, chuẩn bị “thanh toán” một băng nhóm khác.

Nhận được tin của quần chúng, thiếu uý Lê Văn Đực - Trưởng công an xã Long Khánh - lập tức triển khai lực lượng vây bắt và tóm gọn 3 trong số 4 tên đưa về trụ sở. Tên còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.

Băng nhóm choai choai bị bắt giữ gồm Võ Thanh Hoài (SN 1993), Trần Văn Lạc (SN: 1991) và Giáp Thiện Phong (SN: 1988), cùng ngụ xã Long Thuận, huyện Bến Cầu,

Bước đầu, chúng khai nhận: Do có thù oán với một băng nhóm ở xã Long Khánh nên “kéo quân” qua để dằn mặt. Sau khi cả bọn điều nghiên nơi ở của đối thủ để chuẩn bị thanh toán, thì có người trong bọn từ chối tham gia. Đang cự cãi thì bị Công an xã bắt giữ.

Nhờ tinh thần cảnh giác của người dân và hành động kịp thời của lực lượng công an xã Long Khánh, nên một vụ “huyết chiến” bằng dao kiếm đã bị ngăn chặn.

Hiện CA xã Long Khánh đang truy tìm tên còn lại để làm rõ vụ việc.

Minh Tiên