BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Thông qua đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5000 thị trấn

Cập nhật ngày: 08/02/2015 - 05:14

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đơn vị tư vấn lập quy hoạch là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phú An Thành trình bày đồ án tổng thể quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5000 thị trấn Bến Cầu thuộc khu đô thị mới Mộc Bài bằng màn hình chiếu.

Thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu. Ảnh minh hoạ

Đại diện các ngành liên quan đóng góp bổ sung nhiều ý kiến, trong đó có ý kiến cần đưa thêm vào đồ án hiện trạng và phát triển mới của quy hoạch; về vị trí và giới hạn khu đất; quy mô diện tích khu đất quy hoạch...

Việc lập nhiệm vụ và quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5000 thị trấn Bến Cầu thuộc khu đô thị mới Mộc Bài là cần thiết, để cụ thể hoá và chi tiết hơn nữa các mục tiêu, tầm nhìn của các phân khu chức năng, quy mô, tính chất, diện tích sử dụng đất, chiều cao xây dựng của từng hạng mục công trình cũng như hệ thống hạ tầng kỹ thuật của toàn khu, đồng thời tạo cơ sở vững chắc cho các hoạt động đầu tư trong tương lai.

Được biết quy hoạch này trước đây được lấy ý kiến tại cộng đồng dân cư thị trấn Bến Cầu và sẽ tiếp tục thông qua lãnh đạo các cấp theo quy định để dự kiến hoàn thành trong năm 2015.

Hùng Dũng