BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Tiếp nhận sinh viên Cao đẳng Cánh sát nhân dân II về tham gia hoạt động thực tế 

Cập nhật ngày: 27/05/2017 - 08:34

BTNO - Ngày 26.5, tại hội trường huyện ủy Bến Cầu diễn ra lễ tiếp nhận 589 sinh viên khóa H03S, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II về thực hiện chương trình hoạt động thực tế trên địa bàn huyện.

Tại đây, các sinh viên được xem qua hình ảnh tư liệu và giới thiệu sơ lược về đặc điểm tình hình, cũng như phong tục tập quán của nhân dân huyện Bến Cầu.

Quang cảnh lễ tiếp nhận.

Trong thời gian 14 ngày (26.5-8.6.2017), 589 sinh viên này sẽ tham gia sinh hoạt với nhân dân và đoàn viên, thanh niên địa phương trên địa bàn 3 xã An Thạnh, Long Giang, Long Chữ.

Các hoạt động được tổ chức trong thời  gian sinh hoạt ở địa phương gồm thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo; hỗ trợ người dân sửa chữa, dặm vá đường giao thông nông thôn; trồng cây, vệ sinh khu vực dân cư; tuyên truyền về chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho nhân dân; tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6; giao lưu văn hóa văn nghệ và nhiều hoạt động thiết thực khác.

Chương trình hoạt động thực tế tại địa phương giúp các sinh viên rèn luyện bản lĩnh chính trị, tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa lực lượng công an với nhân dân, tích lũy kinh nghiệm từ thực tiễn một cách thiết thực và hiệu quả.

Khánh Hội

Từ khóa
Khánh Hội