BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bên lề trận Tây Ninh – TPK Tiền Giang

Cập nhật ngày: 03/03/2009 - 10:27

HLV Calisto đang tặng chữ ký của mình trong vòng vây của người hâm mộ

* THẦY “TÔ” KHÔNG QUÊN TRÒ

Với mục tiêu “xem giò, xem cẳng” các cầu thủ trẻ nhằm bổ sung cho đội tuyển U23 QG, chuẩn bị tham dự SEA Games 25, trận đấu giữa chủ nhà Tây Ninh gặp TPK Tiền Giang đã đón tiếp 2 vị khách đặc biệt: HLV trưởng đội tuyển QG - ông Henrique Calisto và ông Dương Nghiệp Khôi – Phó TTK Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trước khi lên dẫn dắt đội tuyển QG và đội tuyển Olympic, HLV Calisto đã có khoảng thời gian gần 7 năm dẫn dắt đội Gạch Đồng Tâm Long An, vì thế khi chứng kiến học trò cũ của mình là đội trưởng Bảo Tâm (8) vẫn thi đấu với phong độ cao trong màu áo đội tuyển Tây Ninh, HLV Calisto đã tỏ ra vui mừng và trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, ông đã xuống tận sân để bắt tay thăm hỏi người học trò cũ của mình. Quả là dù đi đâu, thầy vẫn không quên trò của mình.

* TIẾC CHO VĂN NGOAN

Thi đấu hết sức ấn tượng trong thời gian đội tuyển Tây Ninh tập huấn trước giải tại TT. Thể thao Thành Long, vì thế tiền vệ Văn Ngoan (15) đã được HLV Mai Đức Chung giới thiệu cho HLV Calisto trong đợt tuyển chọn cầu thủ bổ sung cho đội tuyển U23 QG. Tiếc là sau đó Văn Ngoan bị chấn thương chưa kịp hồi phục, vì thế trong chuyến vi hành của HLV Calisto đến sân Tây Ninh theo dõi trận đấu tuyển Tây Ninh gặp TPK.TG vừa qua, Văn Ngoan đã không có cơ hội thể hiện. Bỏ lỡ một cơ hội hết sức đáng tiếc, tuy nhiên với tuổi trẻ và tài năng, Văn Ngoan vẫn còn nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ trở thành tuyển thủ QG của mình.

THÁI NINH