BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ben nâng xe Moto Sbiker - Trợ thủ đắc lực của các tay chơi xe 

Cập nhật ngày: 26/09/2024 - 11:09

BTNO - Nếu bạn sở hữu một chiếc motor thì các sản phẩm ben nâng xe M-Biker là hết sức cần thiết.

Ben nâng Xe Moto được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng sửa chữa, bảo hành Xe Moto. Nhưng giờ đây, nếu bạn đam mê với xe thì cũng có thể dễ dàng mua và lắp đặt sản phẩm tại nhà. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về ben nâng Xe Moto Sbiker chất lượng, uy tín!

Ben nâng Xe Moto Pkl và những điều cần biết

Trước đây, ben nâng Xe Moto phân khối lớn chủ yếu sử dụng cho các hàng sửa chữa xe chuyên nghiệp. Vì muốn biết được xe cần bảo hành, sửa chữa ở đâu thì phải nâng xe lên cao để người thợ thao tác thuận tiện và nhanh chóng.

Giờ đây loại ben nâng này có giá bán hợp lý, đa dạng mẫu mã và dễ dàng lắp đặt nên dù không phải là tiệm xe thì mọi người cũng có thể mua về sử dụng hằng ngày. Với những anh em đam mê tốc độ, xe phân khối lớn hay thường phải đi tour đường dài thì cần ben nâng xe để dễ dàng kiểm tra, bảo dưỡng.

Ben nâng Xe Moto Tại Sbiker Shop có thiết kế đơn giản nhưng chất lượng là điều không cần bền cãi. Với chất liệu hợp kim chắn chắn, ben nâng giúp người dùng nâng cao lên xe dễ dàng để tiếp cận được các phụ kiện dưới gầm xe, đặc biệt là dòng xe tay ga có gầm thấp.

Ben nâng Xe Moto PKL còn được sử dụng để trưng bày trong nhà, trong showroom. Nhờ sản phẩm này, xe sẽ được dựng thẳng, dễ dàng xếp sát vách tường, đỡ chiếm diện tích và cũng không gây nhiều áp lực cho bánh xe, vỏ xe.

Các dòng ben nâng Xe Moto Sbiker

Ben nâng Xe Moto Sbiker có nhiều phân khúc khác nhau với giá bán từ 650K lên đến gần 8000K. Tùy theo dòng xe và trọng lượng của xe mà bạn lựa chọn được loại ben nâng phù hợp. Dưới đây là hai dòng sản phẩm phổ biến tại Sbiker:

  • Ben nâng xe Moto với giá từ 650K đến 8000K: Sbiker mang đến nhiều mẫu như MB365S, MB143, MB184,... Các sản phẩm này có thể sử dụng cho các dòng xe khác nhau, từ Xe Moto, xe tay ga đến phân khối lớn. Đa dạng giá thành từ vài trăm đến vài triệu nên việc lựa chọn được một mẫu ben nâng xe phù hợp với mình là điều hết sức đơn giản.

  • Ben nâng xe M-Biker: Nếu bạn sở hữu một chiếc motor thì các sản phẩm ben nâng xe M-Biker là hết sức cần thiết. Nhờ vào thiết bị này bạn có thể dễ dàng thay thế phụ tùng, kiểm tra các thiết bị hay rửa xe. Đồng thời, ben nâng có kích thước nhỏ gọn nên có thể cất gọn vào góc nhà khi không có nhu cầu sử dụng. Nhiều mẫu xe phân khối lớn không có chống đứng hay bạn muốn dựng xe thẳng đứng trong nhà thì nên sắm ngay một ben nâng Xe Moto M-Biker.

Trải nghiệm ben nâng Xe Moto Sbiker.

Để mua được ben nâng Xe Moto chất lượng, chính hãng thì Sbiker sẽ là đơn vị cung cấp uy tín, đáng tin cậy. Skiber luôn biết làm hài lòng khách hàng hàng bằng cách mang đến nhiều dòng sản phẩm với đa dạng giá thành. Vì vậy mà dù ngân sách ít hay nhiều thì bạn cũng có thể chọn được phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhất là ben nâng Xe Moto M-Biker chính hãng, bảo hành 12 tháng là sản phẩm được yêu thích nhất tại Sbiker. Đơn vị sẽ còn mang đến nhiều chính sách khuyến mãi, dịch vụ khách hàng chất lượng nếu mua hàng với số lượng lớn. Nếu bạn ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được giao miễn phí với đơn hàng từ 500K và đơn hàng 1000K sẽ freeship trên toàn quốc. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Skiber sẽ luôn tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tận tình để bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Ben nâng Xe Moto Skiber với chất lượng dẫn đầu trên thị trường sẽ luôn làm cho người dùng cảm thấy hài lòng. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được Skiber giải đáp nhanh chóng và tận tình nhất. Nếu muốn mua ben nâng Xe Moto thì hãy nhanh tay liên hệ qua số điện thoại 0935 928 456 - 0989 928 456 (Mr. Sơn)!

TQC