BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bệnh viện Thống Nhất tặng vật tư y tế cho BĐBP Tây Ninh  

Cập nhật ngày: 01/06/2020 - 15:03

BTNO - Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM đã đến thăm hỏi và trao tặng cho đơn vị 7.000 khẩu trang y tế, 7 máy rửa tay sát khuẩn nhanh.

Trong những ngày qua, cả nước nói chung, tỉnh Tây Ninh nói riêng bước vào giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 ở giai đoạn mới, không còn giãn cách xã hội nhưng các chiến sĩ biên phòng vẫn ngày đêm bám trụ biên giới thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch từ tuyến đầu Tổ quốc. BĐBP tỉnh Tây Ninh vẫn duy trì 136 trạm, chốt phòng chống dịch Covid -19 trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh.

Đại diện Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM trao bảng tượng trưng và vật chất ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cho BĐBP Tây Ninh.

Thấu hiểu được những khó khăn của BĐBP tỉnh Tây Ninh, Bệnh viện Thống Nhất TP.Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi và trao tặng cho đơn vị 7.000 khẩu trang y tế, 7 máy rửa tay sát khuẩn nhanh, 16 lít dung dịch rửa tay sát khuẩn và một số nhu yếu phẩm khác như sữa, cà phê…

Bà Phạm Thị Hồng Hà-Trưởng phòng Công tác xã hội và quản lý chất lượng Bệnh viên Thống Nhất mong rằng những vật chất trao tặng đơn vị lần này sẽ góp phần hỗ trợ đơn vị giảm bớt khó khăn trong thực hiện công tác phòng chống dịch thời gian tới.

Đại tá Nguyễn Ngọc Phước-Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Tây Ninh trân trọng cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo, công nhân viên Bệnh viện Thống Nhất đã dành cho đơn vị, đồng thời thông báo những kết quả đạt được, những thuận lợi, khó khăn và tình hình phòng chống dịch Covid 19 của đơn vị hiện nay.

Cùng ngày, đoàn Bệnh viện Thống nhất cũng đã đến trao một số vật tư y tế và vật chất phòng chống dịch Covid-19 cho Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài.

Hải Bằng


Liên kết hữu ích