BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bị "ném đá", Chủ tịch Sài Gòn FC bất ngờ giữ lại cựu tiền vệ HAGL 

Cập nhật ngày: 23/02/2018 - 08:25

Trong thông cáo báo chí chiều 22.2, tân Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại khẳng định chưa hề thanh lý hợp đồng với tiền vệ Bùi Trần Vũ. Trước đó, ông bị dư luận chỉ trích rất nhiều khi chỉ vừa cầm quyền vài ngày đã thanh lý hợp đồng với cựu cầu thủ HAGL.

Câu chuyện bắt đầu từ những ngày đầu năm mới khi tiền vệ Bùi Trần Vũ quay trở lại CLB Sài Gòn để tập luyện chuẩn bị cho V.League 2018 thì tá hỏa khi biết vé máy bay từ TP. Pleiku đi TP.HCM do CLB đặt đã bị hủy.

Đến khi có mặt tại đại bản doanh CLB Sài Gòn, Trần Vũ nhận được quyết định thanh lý hợp đồng mà không hề được thông báo trước, dù anh còn 2 năm hợp đồng đã ký với đội bóng Sài thành.

Thông tin không hay này đã ngay lập tức được tân Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại lên tiếng. Trong thông cáo báo chí chiều 22.2, ông Đại khẳng định chưa hề ký quyết định thanh lý hợp đồng với tiền vệ Trần Vũ mà sai sót do khối văn phòng.

"Trường hợp cầu thủ Bùi Trần Vũ, hiện nay anh vẫn đang tập luyện cùng đội, chưa chấm dứt hợp đồng. Về việc anh bị huỷ vé máy bay chiều đi sau tết Nguyên Đán vào Sài Gòn tập trung cùng đội là sai sót của khối hành chính văn phòng".

Trong thông cáo báo chí cũng cho biết tiền vệ Bùi Trần Vũ đã gửi lời xin lỗi gửi đến chủ tịch Trần Tiến Đại về cách ứng xử chưa được chuyên nghiệp của mình khi chia sẻ các thông tin không chính xác với một số đơn vị truyền thông, làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh CLB Sài Gòn.

Về trường hợp của một cầu thủ khác cũng nhận được giấy thanh lý hợp đồng là Trần Hữu Thắng, vị Chủ tịch CLB Sài Gòn cho biết cầu thủ này chủ động xin kết thúc hợp đồng với đội bóng. 

Bùi Trần Vũ là sản phẩm của lò đào tạo HAGL. Anh trưởng thành cùng lứa cầu thủ 1988-1990 như Hoàng Thiên, Bùi Văn Long, Thái Dương, Tuấn Mạnh... Sau khi hết hợp đồng với đội bóng phố Núi, Trần Vũ gia nhập CLB Sài Gòn. Anh còn một người em trai là Bùi Trần Kiệt đang chơi cho CLB TP.HCM.

Nguồn Goal