BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Huyện uỷ Châu Thành: Thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022 

Cập nhật ngày: 22/12/2022 - 09:38

BTNO - Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022 của đồng bào Công giáo, sáng 20.12, Huyện uỷ –HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Châu Thành thành lập 3 đoàn thăm hỏi, chúc mừng lễ Giáng sinh tại các giáo xứ trên địa bàn huyện.

Đoàn đến thăm, tặng quà tại Giáo xứ Bến Trường.

Đoàn do ông Nguyễn Thành Tiễn- Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại các giáo xứ gồm: giáo xứ Kiên Long, giáo xứ Hảo Đước và giáo xứ Bến Trường.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Thành Tiễn- Bí thư Huyện uỷ thăm hỏi sức khoẻ các vị linh mục, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các linh mục và toàn thể bà con giáo dân trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, qua đó gửi lời chúc tới bà con giáo dân nói riêng và toàn thể người dân nói chung có một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc.

Các vị linh mục gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện đã quan tâm đến cộng đồng giáo dân nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022.

Nhân dịp này, Huyện uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện; Công an huyện cùng chính quyền địa phương gửi tặng những phần quà cho giáo xứ.

Thiện Nhân