BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Thanh thăm một số doanh nghiệp tiêu biểu đầu năm mới 

Cập nhật ngày: 25/02/2021 - 09:34

BTNO - Chiều 24.2, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ Việt Nam thành phố Tây Ninh do ông Nguyễn Hồng Thanh- Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu năm mới.

Lãnh đạo Thành phố thăm Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh.

Đoàn đã đến thăm Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng công trình 742, Công ty TNHH Đồng Thuận Hà, Công ty Cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh, Công ty TNHH Hưng Thuận Phát Tài, Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh và Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Phúc Kiến.

Tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Hồng Thanh thay mặt đoàn thăm hỏi tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, ghi nhận sự nỗ lực, vượt qua khó khăn của các doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đồng thời động viên các doanh nghiệp tiếp tục phát triển sản xuất, kinh doanh; góp phần vào sự phát triển kinh tế, xây dựng đô thị văn minh và công tác an sinh xã hội của Thành phố cũng như tỉnh nhà.  

Nhân dịp đến thăm, đoàn đã tặng quà và chúc các doanh nghiệp luôn thuận lợi trong hoạt động, năm mới gặt hái được nhiều thành công, ngày càng phát triển, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Huy Hoàng