BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Thị uỷ Trảng Bàng thăm, động viên cán bộ chiến sĩ các trạm kiểm soát 

Cập nhật ngày: 21/03/2020 - 04:17

BTNO - Ngày 20.3, Đoàn công tác của Thị xã Trảng Bàng do ông Trương Nhật Quang-Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 7 trạm làm nhiệm vụ chốt trực, kiểm soát khu vực đường biên, lối mở qua biên giới thuộc 2 xã Phước Bình và Phước Chỉ.

Đoàn đã đến thăm các điểm K1, trạm kiểm soát biên phòng, chốt cầu Ông Sãi, chốt Vườn Thơm, Vườn Ớt, Cầu Bò và ngã ba đường tuần tra.

Đoàn công tác thị xã Trảng Bàng thăm, tặng quà các chiến sĩ tại chốt Vườn Ớt.

Tại các điểm đến, Bí thư Thị ủy Trương Nhật Quang thay mặt đoàn công tác ghi nhận và biểu dương tinh thần của lực lượng biên phòng, công an và dân quân.

Mặc dù công tác phòng chống dịch diễn ra trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn nhưng các lực lượng đã phối hợp chặt chẽ đảm bảo kiểm soát tình hình người dân qua lại khu vực biên giới, nhất là làm tốt việc quản lý, ngăn chặn kịp thời những trường hợp buôn bán các mặt hàng, trang thiết bị vật tư y tế sang bên kia biên giới.

Dịp này, Bí thư thị ủy đã trao tặng cho mỗi tổ trực chốt 3 triệu đồng tiền mặt để động viên các lực lượng tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi cộng đồng.

Hiểu Sinh