Xã hội   Chia sẻ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh đoàn: Trao tiền hỗ trợ cho một cán bộ Đoàn bị tổn thương não 

Cập nhật ngày: 23/06/2020 - 20:07

BTNO - Vừa qua, chị Hoàng Thị Thanh Thúy- Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến thăm và trao tặng số tiền hỗ trợ khó khăn đột xuất cho một trường hợp cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh nặng.

Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thanh Thúy đến thăm, động viên anh Hoàng Kỳ Thành và gia đình

Đó là trường hợp của anh Hoàng Kỳ Thành, sinh năm 1995, ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu. Gia đình thuộc diện khó khăn, ngoài việc là một Bí thư Chi đoàn ấp năng động, Thành còn là lao động chính trong gia đình, với công việc cạo mủ cao su thuê để lo cho ba mẹ già. Một tuần trở lại đây, Thành bỗng dưng bị liệt nửa người và liên tục bị những cơn đau đầu hành hạ. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Thành bị tổn thương não chưa rõ nguyên nhân và suy giảm miễn dịch mắc phải.

Trực tiếp đến nhà, chị Hoàng Thị Thanh Thúy- Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh đã thăm hỏi, động viên tinh thần và trao hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng, góp phần nhỏ để gia đình trang trải viện phí chữa trị cho Thành.

Hoàn cảnh gia đình Hoàng Kỳ Thành đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn. Riêng căn bệnh mà Thành đang gặp phải, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng. Qua đây, rất mong sẽ nhận được quan tâm, hỗ trợ của mạnh thường quân, giúp Thành vượt qua cơn bạo bệnh.

Đăng Khoa