Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh uỷ dự lễ khai giảng tại Trường THPT Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 05/09/2017 - 13:35

BTNO - Sáng 5.9, tại trường THPT Tây Ninh, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang, Giám đốc Sở GD&ĐT Mai Thị Lệ cùng đại diện một số ban, ngành trong tỉnh đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang (phải) trao cờ thi đua cho Trường THPT Tây Ninh.

Trong năm học 2016-2017, 100% học sinh lớp 12 của Trường THPT Tây Ninh thi đậu tốt nghiệp THPT. Đến thời điểm này, đã có hơn 230 em học sinh của trường trúng tuyển vào các trường đại học.

Trong năm qua, phong trào học tập, thể dục thể thao của trường luôn có bước phát triển, đã đạt được thành tích tốt trong các kỳ thi, hội thi trong, ngoài tỉnh và cấp quốc gia.

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang và Hiệu trường Trường THPT Tây Ninh trao phần thưởng cho các học sinh nhà trường thi đậu đại học na7m 2017.

Theo thầy Nguyễn Thành Bửu- Hiệu trưởng nhà trường, trong năm học mới này, Trường THPT Tây Ninh tiếp tục thực hiện những đổi mới để nâng cao chất lượng giáo dục; bên cạnh đó cũng đặc biệt chú trọng giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh.

Tại buổi lễ khai giảng, trường vinh dự được nhận cờ thi đua Đơn vị dẫn đầu phong trào của ngành trong năm học 2016-2017; trường cũng khen thưởng các học sinh đậu đại học; Hội cựu học sinh của trường cũng tặng nhiều suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà đã thi đậu đại học trong kỳ thi vừa qua.

Ngô Tuyết