BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh uỷ gặp gỡ các đại biểu QH

Cập nhật ngày: 16/07/2011 - 10:40

(BTNO)- Sáng 16.7, Đoàn ĐBQH khoá XII và khoá XIII đã có buổi gặp gỡ trước khi đến tham dự kỳ họp đầu tiên của Quốc hội khoá XIII. Đến dự có Uỷ viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên đã chúc mừng các đại biểu trúng cử vào Quốc hội khoá XIII, đồng thời biểu dương những đóng góp tích cực của đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ qua, đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh đã phát huy cao trách nhiệm và vai trò của mình trong việc thực thi nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân. Đã tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước; thay mặt cho cử tri Tây Ninh kiến nghị, chuyển tải đến Chính phủ và các bộ, ngành những vấn đề cử tri quan tâm, những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Kết thúc một nhiệm kỳ, đoàn ĐBQH khoá XII đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với cử tri Tây Ninh. Trong kỳ bầu cử ngày 22.5, Tây Ninh có 6 đại biểu trúng cử vào Quốc hội khoá XIII, có 1 đại biểu tái cử.

Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh tham gia bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 124, thị trấn huyện Gò Dầu.

Buổi gặp mặt của các ĐBQH tỉnh Tây Ninh của 2 nhiệm kỳ còn mang ý nghĩa bàn giao về trách nhiệm đối với cử tri Tây Ninh. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên khẳng định: lãnh đạo tỉnh và nhân dân Tây Ninh luôn trân trọng ghi nhận sự đóng góp của các ĐBQH khoá XII. Bí thư cũng mong rằng các đại biểu trúng cử vào Quốc hội khoá XIII sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy tính hiệu quả của quá trình hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh từ các nhiệm kỳ trước; năng động, sáng tạo, gần gũi nhân dân, xứng đáng là người đại diện cho nhân dân cả tỉnh. Việc gắn bó với người dân, lắng nghe dân nói và giúp dân giải quyết những vấn đề đặt ra trong thực tiễn cuộc sống phải được xem là trách nhiệm cao cả của người đại biểu…

Dự kiến, kỳ họp thứ nhất Quốc hội khoá XIII sẽ được tiến hành trong gần 14 ngày. Phiên khai mạc được ấn định vào ngày 21.7 và bế mạc vào ngày 5.8.2011.

Phương Nguyệt