BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm: Mong muốn cử tri tiếp tục chia sẻ, đồng hành với chính quyền địa phương 

Cập nhật ngày: 03/11/2022 - 14:32

BTNO - Chiều 2.11, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm; Bí thư Thành uỷ Tây Ninh Lê Minh Thế; Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Nguyễn Tuyết Thư, cùng tổ đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc với hơn 80 cử tri phường Ninh Thạnh.

Đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố tiếp xúc cử tri phường Ninh Thạnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Ninh Thạnh thống nhất với kết quả kỳ họp thứ 5, cũng như dự kiến kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh, HĐND Thành phố và không có ý kiến góp ý thêm.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm thông tin một số kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 10 tháng năm 2022. Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm nhấn mạnh, nhờ sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự đóng góp tích cực của người dân, doanh nghiệp, kinh tế - xã hội của tỉnh cơ bản ổn định, thu ngân sách đạt khá.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Thành Tâm cũng cho biết, về khả năng đầu tư hạ tầng trong tiềm lực kinh tế của tỉnh vẫn chưa đáp ứng được tất cả các yêu cầu, rất mong cử tri, nhất là địa bàn phường Ninh Thạnh cùng cộng đồng trách nhiệm với chính quyền địa phương trong lựa chọn những công trình, dự án quan trọng thiết thực, cũng như đồng lòng trong giải phóng mặt bằng.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm nhấn mạnh, mặc dù tình hình 9 tháng năm 2022 có khả quan, Tây Ninh nằm trong top các tỉnh, thành có mức tăng trưởng khá; tuy nhiên dự báo trong thời gian sắp tới tình hình cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là việc tăng giá các mặt hàng thiết yếu.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri phường Ninh Thạnh.

Vì vậy Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm chia sẻ và mong muốn cử tri cùng quan tâm theo dõi và đồng thuận theo các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước để Chính phủ và địa phương điều hành đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Những tháng còn lại của năm 2022, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh cho biết, tỉnh sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh doanh và các hoạt động chăm lo tết, vì vậy mong muốn cử tri tiếp tục đồng hành với chính quyền trong việc xây dựng đô thị văn minh.

Đồng thời tích cực tham gia bảo đảm an ninh trật tự để đón tết bình an, vui tươi, hạnh phúc. Ông Nguyễn Thành Tâm mong muốn cử tri tiếp tục chia sẻ, đồng hành với chính quyền địa phương trong thời gian sắp tới.

Tố Tuấn