BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách 

Cập nhật ngày: 28/04/2020 - 16:56

BTNO - Nhân kỷ niệm 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2020), sáng 28.4, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cùng lãnh đạo UBND thành phố Tây Ninh đã đến thăm, tặng quà cán bộ hưu trí, thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Đoàn đã đến thăm bà Nguyễn Thị Minh- nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, thương binh ¾; bà Lê Thị Bân- nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cùng đoàn thăm, tặng quà nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Minh.

Đoàn cũng đến thăm gia đình ông Nguyễn Vọng (SN 1934, là thương binh ¾, 60 năm tuổi Đảng) và gia đình bà Trần Thị Sâm (SN 1947, thương binh 3/4, 50 năm tuổi Đảng).

Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đã tặng quà, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe cán bộ hưu trí, thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách.

Bày tỏ sự biết ơn đối với công lao to lớn của các thế hệ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ những công lao to lớn của các gia đình chính sách, những người đã không tiếc máu xương hi sinh trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống gia đình, giáo dục con cháu ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất, trở thành những người có ích cho xã hội.

Đồng thời lưu ý các cấp, các ngành, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ, chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Tâm Giang