BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh uỷ thăm và chúc tết các đơn vị LLVT 

Cập nhật ngày: 08/02/2021 - 23:33

BTNO - Sáng 8.2, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm cùng với Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Hợp và lãnh đạo các sở, ban, ngành đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng, Bộ CHQS tỉnh và Sư đoàn 5.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm chúc tết lực lượng công an.

Lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang báo cáo với đoàn về công tác sẵn sàng trực chiến, giữ gìn an ninh trật tự trong những ngày tết; công tác thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới. Tất cả đều sẵn sàng với tinh thần “vui xuân, không quên nhiệm vụ”.

Lãnh đạo Tỉnh tặng quà tết cho Bộ CHQS tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm ghi nhận những đóng góp tích cực của lực lượng vũ trang trong việc giữ gìn an ninh trật tự, an ninh biên giới cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua.

Bí thư Tỉnh uỷ chia sẻ những khó khăn của các cán bộ, chiến sĩ, không quản ngày đêm giữ bình yên vùng biên giới, cho mọi nhà, mọi người vui xuân, đón tết; mong rằng, Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 này, các lực lượng tiếp tục làm tốt nhiệm vụ, để người dân đón tết an toàn, đầm ấm, vui tươi.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm chúc tết cán bộ, chiến sĩ đơn vị Sư đoàn bộ binh 5.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm gửi lời đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và người thân, gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

N.D